.
.
.
.

Goodyear giới thiệu Assurance DuraPlus 2 và Wrangler AT SilentTrac

Tstation

Nội dung chính

Goodyear giới thiệu Assurance DuraPlus 2 và Wrangler AT SilentTrac cho Ô tô và SUV Một cách tương xứng Là một trong những  nhà sản xuất lốp xe hàng đầu, Goodyear gần đây đã tung ra loạt sản phẩm mới dành cho ô tô và SUV. Sau thành công vô cùng xứng đáng của Assurance DuraPlus vào năm 2016, công ty đã tung ra Assurance DuraPlus 2 làm người kế nhiệm cho xe du lịch vừa và nhỏ. Được trang bị Công nghệ TredLife, DuraPlus 2 đảm bảo cung cấp quãng đường đi được lên đến 1.10.000 km. Công nghệ TredLife nhằm đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và vận hành êm ái hơn.

Với thiết kế gai lốp sáng tạo và các dải cao su giảm chấn được bổ sung, Assurance DuraPlus 2 có sẵn 9 kích thước trong khoảng đường kính vành từ 13 inch đến 15 inch. Được thiết kế cho các con đường của Ấn Độ, Assurance DuraPlus 2 đi kèm với một thành bên nâng cao để đảm bảo an toàn hơn khi đi trên các con đường của Ấn Độ. Assurance DuraPlus 2 tương thích với các mẫu xe du lịch như  Maruti Suzuki Swift , Datsun Go, Maruti Suzuki Alto, Hyundai Grand i10 và  Hyundai Santro .

Được ra mắt cùng với Assurance DuraPlus 2, Wrangler AT SilentTrac dành cho những người lái xe SUV mạo hiểm. Loại thứ hai được cho là được thiết kế để mang lại hiệu suất xử lý trên đường và địa hình tuyệt vời. Được hỗ trợ bởi Công nghệ DuraWall, Wrangler AT SilentTrac đảm bảo khả năng vượt địa hình trơn tru, chống lại vết rách và vết cắt. Nó đi kèm với các khối vai cứng được cải tiến và thiết kế vân gai tối ưu để mang lại trải nghiệm lái xe không gây tiếng ồn trên những con đường khắc nghiệt nhất. Và tất cả đều đi kèm với số dặm tuyệt vời. Được cung cấp với đường kính vành dao động từ 15 inch đến 17 inch, Wrangler AT SilentTrac dành cho các mẫu SUV khác nhau như Mahindra Bolero, Tata Harrier, Renault Duster , v.v.

Tiết lộ về các sản phẩm mới tại sự kiện, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Goodyear Ấn Độ, ông Rajeev Anand nói rằng Goodyear luôn đi đầu trong đổi mới và tiếp tục thúc đẩy bản thân cung cấp nhiều danh mục sản phẩm mới cho các phân khúc thị trường khác nhau. Ông nói thêm rằng công ty không ngừng thử thách bản thân để phát triển các sản phẩm tốt hơn và trao quyền cho người tiêu dùng trải nghiệm lái xe đỉnh cao.

Nhận xét về cuộc khủng hoảng đang diễn ra trong lĩnh vực ô tô, ông Rajeev Anand, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Goodyear Ấn Độ cho rằng sự suy thoái hiện tại là một hiện tượng chu kỳ tạm thời và nó không phải là điều gì đó mang tính cấu trúc sẽ làm xáo trộn toàn bộ quá trình thiết lập. Ông nói thêm rằng sự chậm lại hiện tại không có khả năng dẫn đến bất kỳ tình huống cắt giảm việc làm nào trong tổ chức trong tương lai gần.

Phát biểu tại sự kiện, ông PK Walia, Phó Giám đốc Kinh doanh Tiêu dùng của Goodyear Ấn Độ , cho biết công ty cam kết về An toàn, Đổi mới và Sản phẩm theo thứ tự đó. “Chúng tôi đang làm việc với một số nhà sản xuất ô tô vào lúc này. Hiệp hội gần đây của chúng tôi là với MG cho Hector SUV. Tuy nhiên, trong năm nay, công ty không có kế hoạch ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào trong phân khúc trang trại nhưng chúng tôi đang nghiên cứu khá nhiều biến thể ” , ông nói thêm.

Được thành lập vào năm 1898, Goodyear tham gia vào thị trường Ấn Độ vào năm 1922. Là một trong những công ty hàng đầu thế giới về sản xuất lốp xe, Goodyear là người đầu tiên giới thiệu lốp không săm tại Ấn Độ. Goodyear xếp hạng không. Xếp hạng 1 về mức độ hài lòng của khách hàng trong phân khúc xe cỡ nhỏ theo Chỉ số hài lòng của khách hàng về lốp xe JD Power 2019 tháng 6 năm 2019.

Các bài viết tư vấn lốp xe khác